Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước

Ngày đăng : 27-11-2018 - Lượt xem : 306

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước dương vật hay không cũng như những mọi thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu thì bạn tham khảo tại phongkhamdakhoahongphuc.vn để rõ và chi tiết hơn.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa có tác dụng hiệu quả trong điều trị các bệnh lý bao quy đầu. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước dương vật không? Xem ngay bài viết sau đây.

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước dương vật không?

Bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai cho biết, nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu cần cắt bỏ lớp da bao quy đầu để vệ sinh sạch, ngăn ngừa viêm nhiễm, không ảnh hưởng đến chất lượng tình dục.

• Da bao quy đầu bó hẹp, chặt, trùm kín quy đầu khiến dương vật không thể tự do phát triển đạt kích thước tối đa được.

• Da bao quy đầu không tuột xuống khiến nước tiểu, các bựa sinh dục tích tụ gây ngứa ngáy, viêm bao quy đầu, nổi mụn đỏ dương vật.

• Dài, hẹp bao quy đầu không những gây mất thẩm mỹ khiến nam giới tự ti mà đau khi quan hệ gây xuất tinh sớm.

• Ngoài ra, để lâu sẽ gây viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, gây bí tiểu ... và quan hệ tình dục sẽ lây viêm nhiễm cho đối tác.

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước dương vật không?

Cắt bao quy đầu từ sớm giúp dương vật tự do phát triển

Vấn đề được đặt ra lúc này là cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước? Được lý giải rõ ràng như sau:

Cắt bao quy đầu cần được thực hiện từ khi còn nhỏ để quy đầu lòi ra và phát triển tự nhiên, bởi lúc đó cơ thể đang trong giai đoạn phát triển, “cậu nhỏ” phát triển tự do đạt kích thuốc tối đa.

Còn dài, hẹp bao quy đầu mà không cắt bao quy đầu sớm thì lớp da bao quy đầu ôm chặt, kìm hãm sự phát triển của “cậu bé”, theo nghiên cứu, nam giới không cắt bao quy đầu sớm thì “của quý” thường khiêm tốn hơn nam giới đã cắt bao quy đầu từ sớm.

Nếu dài, hẹp bao quy đầu phát hiện muộn ở người lớn thì cũng nên cắt bao quy đầu bởi để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, chức năng sinh sản, thậm chí ung thư dương vật.

Địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng hàng đầu cho nam giới

Cắt bao quy đầu là xu hướng phổ biến hiện nay giúp phòng tránh viêm nhiễm hiệu quả, nâng cao đời sống tình dục, giúp “cậu bé” thẩm mỹ hơn.

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước dương vật không?

Cắt bao quy đầu cần thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao

Hiện nay, cắt bao quy đầu ở Biên Hòa – Đa khoa Hồng Phúc được nhiều nam giới biết đến và tin chọn bởi hiệu quả cắt bao quy đầu không sẹo, nhanh hồi phục.

BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI

Cắt bao quy đầu ở Biên Hòa được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nam khoa với 20 năm kinh nghiệm trong thực hiện cắt bao quy đầu thẩm mỹ, tay nghề vững vàng, khéo léo, vết cắt chuẩn xác, tự nhiên, thẩm mỹ.

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆN ĐẠI

Tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đang thực hiện cắt bao quy đầu an toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao nhờ công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới.

Phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc hầu như không đau, không chảy máu, nhanh hồi phục và đặc biệt là không để lại sẹo cho nam giới.

TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

Nhằm mang tới dịch vụ khám chữa tốt nhất, cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai đầu tư nhập khẩu trang thiết bị y tế hiện đại từ các nước Châu Âu, kiểm định chuẩn chất lượng, đảm bảo vô trùng trước khi điều trị đảm bảo không xảy ra viêm nhiễm trong và sau thủ thuật.

CHI PHÍ RÕ RÀNG VÀ MINH BẠCH

Chi phí khám và điều trị bệnh tại phòng khám rất hợp lý. Mọi khoản phí đều được công khai, rõ ràng trước với người bệnh theo đúng mức giá niêm yết, không có tình trạng “vẽ bệnh” để lấy tiền của bệnh nhân.

THỜI GIAN KHÁM, CHỮA BỆNH LINH HOẠT

Phòng khám hoạt động hàng ngày từ 8:00 - 20:00h, kể cả ngày lễ ... hệ thống tư vấn Online luôn giải đáp mọi thắc mắc chính xác, nhanh chóng của người bệnh và có thể liên hệ để đặt lịch hẹn khám trước với bác sĩ được chỉ định.

Thực hiện cắt bao quy đầu nên lựa chọn Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để thực hiện an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ, nâng cao bản lĩnh phái mạnh là hoàn toàn sáng suốt.

CÁCH THỨC LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, KHÁM BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM

• Gọi điện thoại đến số Hotline 0251 381 9288 hoặc qua Zalo 0785 720 270.

• Nếu điện thoại của bạn hết tiền, hãy để lại số điện thoại của bạn vào khung chat trong bài, nhân viên tư vấn sẽ gọi lại cho bạn ngay.

• Website: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn