Viêm bao quy đầu mãn tính có chữa được không

Ngày đăng : 08-12-2018 - Lượt xem : 280

Bệnh viêm bao quy đầu mãn tính có chữa được không, phương pháp nào an toàn thì bạn tham khảo tại phongkhamdakhoahongphuc.vn để rõ những thông tin chia sẻ hoặc liên hệ ngay.

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở đầu dương vật, nếu để lâu thì tình trạng này sẽ chuyển sang mãn tính. Vậy khi bị viêm bao quy đầu mãn tính có chữa được không, phương pháp nào an toàn?

Biểu Hiện Bệnh Viêm Bao Quy Đầu Mãn Tính

Viêm bao quy đầu mãn tính là tình trạng viêm nhiễm có dấu hiệu kéo dài đã lâu hoặc đã xuất hiện nhiều lần. Lúc này các dấu hiệu viêm nhiễm vẫn giống với lần đầu tiên nam giới mắc bệnh, tuy nhiên có thể xuất hiện ở mức độ nhẹ hơn hoặc trầm trọng hơn (tùy cơ địa người bệnh).

Một số dấu hiệu khi bị viêm bao quy đầu mãn tính

✡ Bao quy đầu mẩn đỏ, sưng tấy gây đau nhức, ngứa rát, khi nam giới dùng tay sờ vào thấy nóng ấm.

✡ Một số trường hợp nam giới xuất hiện ban đỏ, sau đó lan rộng ra tạo thành viêm loét dạng vòng.

✡ Mặt trong bao quy đầu và quy đầu có nhiều mảng bám màu trắng sữa dạng bột hoặc dạng keo dính kèm theo mùi hôi.

✡ Đi tiểu thấy nước tiểu lâu ra, nóng rát ở đầu lỗ tiểu, và khi giao hợp cũng thấy đau nhức

✡ Người bệnh thường xuyên bị hành nóng sốt kèm theo ớn lạnh rùng mình.

➤➤➤ Do viêm bao quy đầu mãn tính là giai đoạn sau, khi người bệnh đã mắc bệnh khá lâu hoặc tái đi tái lại nhiều lần do chữa trị không đúng cách nên nguy cơ biến chứng xảy ra cao hơn so với giai đoạn cấp tính rất nhiều.

✡ Viêm Đường Tiết Niệu

Vi khuẩn gây viêm bao quy đầu có thể tiếp tục xâm nhập sâu vào trong cơ thể thông qua lỗ tiểu, dẫn đến viêm niệu đạo, viêm bàng quang hoặc thậm chí di chuyển lên thận gây suy thận, viêm bể thận vô cùng nguy hiểm.

✡ Viêm Đường Sinh Dục

Do cấu trúc đường sinh dục và đường tiết niệu của nam giới có nhiều bộ phận sử dụng chung hoặc nằm kề sát nhau nên viêm nhiễm còn lây sang bộ phận sinh dục nữa. Nam giới viêm bao quy đầu nếu không sớm chữa sẽ dễ bị thêm viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh,… gây giảm chất lượng và số lượng tinh trùng.

✡ Nguy Cơ Xuất Tinh Sớm

Viêm bao quy đầu khiến cho vùng da bao quy đầu mẫn cảm bất thường, chỉ cần cọ xát hoặc kích thích nhẹ là đã có thể xuất tinh, không thể kiểm soát dẫn đến xuất tinh sớm.

✡ Nguy Cơ Gây Rối Loạn Cương Dương

Viêm bao quy đầu mãn tính còn có thể tác động tổn thương đến các dây thần kinh trên dương vật, có khả năng không thể điều khiển tình trạng cương hay không cương nên nam giới dễ mắc thêm rối loạn cương dương hoặc thậm chí là liệt dương.

Viêm Bao Quy Đầu Mãn Tính Có Chữa Được Không

Tuy tình trạng mãn tính đòi hỏi thời gian điều trị dài hơn nhưng bệnh viêm bao quy đầu ở giai đoạn này vẫn có thể chữa được. Điều duy nhất nam giới được khuyên nên làm, đó là đến cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị đúng cách nhất, tránh thời gian kéo dài dễ gặp biến chứng hơn.

Người bệnh nên lựa chọn địa chỉ uy tín, có giấy phép của Sở Y tế về lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa như Đa khoa Hồng Phúc tại Đồng Nai. Phòng khám tự hào luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản của người bệnh bằng những phương pháp an toàn như:

1. Sử Dụng Thuốc

Đây còn được biết đến là phương pháp nội khoa, có tác động chữa trị từ bên trong. Thuốc được bác sĩ sửa dụng có thể là dạng thuốc uống hoặc thuốc bôi ngoài da, với tác dụng tiêu viêm, giảm đau, giảm phù nề và chống viêm,..

Việc viêm bao quy đầu mãn tính có chữa được không thì còn tùy mức độ bệnh khác nhau mà bác sĩ cho áp dụng liệu pháp điều trị bệnh khác nhau. Đặc biệt đối với các trường hợp có mức độ bệnh khá nặng thì tại Đa khoa Hồng Phúc, bác sĩ nam khoa còn dùng phối hợp thêm phương pháp chiếu sóng trị liệu nhằm tạo ra hiệu quả điều trị cao nhất.

2. Thực Hiện Cắt Bao Quy Đầu

Đối với các trường hợp bao quy đầu bị viêm do tình trạng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thì sau khi trị viêm, bác sĩ còn chỉ định người bệnh nên cắt bao quy đầu, tránh tình trạng bệnh quay lại và giúp dương vật phát triển tốt hơn.

Đa khoa Hồng Phúc đặc biệt  thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Với kỹ thuật này thì bệnh nhân sẽ được loại bỏ lớp da thừa để lộ đầu dương vật. Nhờ đó nam giới dễ vệ sinh làm sạch hơn, tinh dịch hay mồ hôi cặn bẩn không nơi đọng lại gây viêm bao quy đầu trở lại.

Quy trình chữa viêm bao quy đầu mãn tính tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc:

Bước 1: Thực hiện thử máu, đo huyết áp và nhịp tim để đảm bảo điều kiện sức khỏe của nam giới trước khi thực hiện cắt bao quy đầu

Bước 2: Làm sạch sát trùng bộ phận sinh dục bằng dung dịch nước muối sinh lý, đồng thời bác sĩ cũng gây tê vùng kín nam.

Bước 3: Bao quy đầu được khéo léo tách ra khỏi quy đầu bằng dụng cụ chuyên dụng, giữ đều khoảng cách 0.5 cm.

Bước 4: Đánh dấu phần da cần loại và tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Bước 5: Bác sĩ làm sạch, khâu lại bằng chỉ tự tiêu và băng gạc cẩn thận.

Bước 6: Theo dõi sức khỏe người bệnh, dặn dò cách vệ sinh thay băng và ăn uống

Đó là các chia sẻ mà phòng khám chúng tôi mang đến về vấn đề viêm bao quy đầu mãn tính có chữa được không. Nếu cần thêm thông tin khác hoặc cần tư vấn trực tiếp thì bạn hãy liên hệ ngay cho phòng khám.