Triệu chứng bệnh sùi mào gà như thế nào

Ngày đăng : 13-12-2018 - Lượt xem : 363

Dấu hiệu, triệu chứng bệnh sùi mào gà như thế nào hoặc bạn cần tư vấn về dấu hiệu bệnh sùi mào gà thì hãy liên hệ ngay cho phòng khám chúng tôi ngay để được giải đáp chi tiết hơn về bệnh sùi mào gà..

Triệu Chứng Bệnh Sùi Mào Gà Như Thế Nào ?

Sùi mào gà là bệnh xã hội do một loại virus có tên là HPV gây ra. Tuy chủ yếu lây qua đường quan hệ tình dục nhưng virus sùi mào gà ở trong máu và dịch tiết cũng lây qua đường tiếp xúc vết thương hở, truyền từ mẹ sang con.

Bệnh không phát ra biểu hiện ngay lúc nhiễm virus. Thay vào đó, khoảng 2 – 9 tháng (tùy theo sức đề kháng của mỗi người) bệnh mới bắt đầu có những sùi mào gà dấu hiệu ban đầu.

Triệu Chứng Bệnh Sùi Mào Gà Giai Đoạn Đầu

Vùng kín bắt đầu xuất hiện các  mụn sùi nhỏ thường chỉ có kích thước từ 1-2mm màu hồng hoặc trắng hồng, có chân hoặc có cuống, dạng đĩa bẹt tròn, không ngứa, không đau. Sùi mào gà có thể mọc riêng lẻ hoặc tập trung thành từng đám trông giống như súp lơ hoặc mào con gà.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu tiên

Ở nam giới, mụn sùi mào gà tập trung chủ yếu ở quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, vùng hãm và thân dương vật. Đó là bệnh sùi mào gà và triệu chứng điển hình ở nam giới.

Ở nữ giới, sùi mào gà ở nữ tập trung ở hai môi lớn, môi bé, hậu môn, niệu đạo, âm đạo và cổ tử cung,… Ở giai đoạn đầu, các mụn sùi mọc riêng lẻ, li ti.

Triệu Chứng Bệnh Sùi Mào Gà Giai Đoạn Phát Bệnh

Khi chuyển biến nặng, chúng sẽ mọc thành từng mảng. Các mụn sùi mào gà khi bị va chạm, rất dễ bị xây xước và chảy mủ.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà giai đoạn phát bệnh

Bệnh Sùi Mào Gà Có Nguy Hiểm Không

Nam giới: nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, sùi mào gà và dấu hiệu của nó có thể gây biến chứng ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp tính mạng nam giới.

Nữ giới: bệnh sùi mào gà ở nữ giới có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Thai phụ bị sùi mào gà có nguy cơ lây truyền bệnh cho con trong quá trình sinh đẻ (phụ nữ mang thai) điều này dẫn đến nguy cơ mù lòa ở trẻ em sơ sinh, thậm chí dẫn đến nguy cơ tử vong,...

Sùi Mào Gà Còn Xuất Hiện Ở Hậu Môn

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn là nguyên nhân gây nên các mụn sùi mào gà ở hậu môn. Bệnh sùi mào gà dấu hiệu ở hậu môn là các mụn sùi màu xám hoặc nâu, hậu môn bệnh nhân ẩm ướt.

Bệnh nhân bị đau đớn và khó chịu ở hậu môn, đi vệ sinh nhiều hơn và xuất hiện máu trong phân,… gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống sinh hoạt.

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn xuất hiện khi đó sẽ có mầu nâu và xám, hồng nhạt ẩm ướt nên nhiều người lại nghĩ là bệnh trĩ. Khi xuất hiện người bệnh lúc nào cũng có cảm giác khó chịu đau đớn ở hậu môn, đôi khi xuất hiện máu trong phân, có cảm giác đi vệ sinh nhiều hơn bình thường.

Địa Chỉ Điều Trị Sùi Mào Gà Uy Tín

Sùi mào gà gây ra nhiều dấu hiệu phiền toái cho người bệnh, tạo mặc cảm e ngại trong chuyện chăn gối và nghiêm trọng hơn nếu để lâu có thể dẫn đến nguy cơ ung thư. Vì thế ngay khi phát hiện dấu hiệu sùi mào gà thì bệnh nhân nên đến ngay cơ sở y khoa đáng tin cậy tại địa phương.

Tại địa bàn tỉnh Đồng Nai thì người bệnh có thể tin tưởng đến Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai, 203A đường Phạm Văn Thuận, KP1 phường Tân Tiến, tp.Biên Hòa để khám kiểm tra bệnh sùi mào gà và được hỗ trợ điều trị phù hợp.

1. Dùng Thuốc

Bệnh nhân bị sùi mào gà ở giai đoạn đầu có thể dùng thuốc để kìm hãm sự phát triển của bệnh. Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc điều trị sùi mào gà thường thấp, không có khả năng điều trị các mụn sùi to và lớn.

2. Phương Pháp ALA- PDT

Phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay. ALA-PDT có khả năng điều trị sùi mào gà trong thời gian ngắn, cho hiệu quả điều trị cao.

☞ ALA-PDT cho hiệu quả điều trị sùi mào gà vượt trội so với các phương pháp điều trị thông thường, điều trị sùi mào gà từ trong ra ngoài, hạn chế tình trạng sùi mào gà tái phát. Bệnh nhân muốn điều trị sùi mào gà bằng ALA-PDT có thể đăng ký và đặt lịch hẹn khám bằng cách nhấp chuột vào đây.

Điều trị sùi mào gà hiệu quả với Đa khoa Hồng Phúc

Ngoài ra Đa khoa Hồng Phúc còn nỗ lực mang đến cho người bệnh chất lượng dịch vụ thăm khám tốt nhất thông qua các khía cạnh dịch vụ:

✡ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và dày dặn kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

✡ Môi trường cơ sở vật chất được thiết kế đạt chuẩn quốc tế với đầy đủ phòng điều trị, phòng chẩn đoán, phòng xét nghiệm, quầy thuốc ngay trong khuôn viên phòng khám.

✡ Ứng dụng công nghệ điều trị mới mang đến hiệu quả cao cho bệnh sùi mào gà qua thiết bị hỗ trợ ALA-PDT

✡ Chi phí thăm khám điều trị sùi mào gà rõ ràng công khai, được niêm yết cho người bệnh được rõ

✡ Khung giờ hoạt động rộng 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày giúp cho các bệnh nhân bận rộn nhất cũng có thể đến khám chữa bệnh.

Trên đây là những chi tiết về triệu chứng của bệnh sùi mào gà, nếu còn băn khoăn gì về bệnh hoặc điều trị thì xin bệnh nhân vui lòng click vào khung tư vấn bên dưới hoặc gọi tổng đài 24/7: (0251) 381 9288 hoặc Zalo:0785720270