Sùi mào gà ở bìu có ảnh hưởng gì và chữa như thế nào

Bệnh sùi mào gà ở bìu gồm nguyên nhân, triệu chứng thế nào.. Tham khảo sùi mào gà mọc ở bìu trong bài viết hoặc liên hệ ngay để được tư vấn thêm về bệnh.

Bệnh Sùi Mào Gà Ở Bìu Có Ảnh Hưởng Gì

Sùi mào gà hay bệnh mồng gà, là bệnh xã hội do virus HPV (Human papilloma) gây ra. Đây là loại virus sống ký sinh chủ yếu tại những nơi có dịch nhầy, niêm mạc và bán niêm mạc như hậu môn, bộ phận sinh dục,…

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới

Hình ảnh sùi mào gà ở bìu nam giới

Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, thông thường người bệnh sẽ có các triệu chứng:

➤ Ban đầu nổi mụn thịt nhỏ li ti như hạt gạo, màu hồng nhạt hoặc trắng, đường kính từ 1 – 2 mm, chạm vào không cảm thấy đau hoặc ngứa.

➤ Sau đó các nốt mụn bắt đầu mọc thành chùm hoặc mọc xếp tầng, sần sùi hoặc trơn láng màu hồng tươi, đỏ, trắng hoặc trắng hồng và không đau.

➤ Khi các nốt mụn phát triển lớn. lan ra có hình dạng như hoa súp lơ, mào gà thì người bệnh sẽ thấy mụn chảy dịch vàng khi lấy tay ấn vào, mụn mềm nhũn.

➤ Đau rát ở cơ quan sinh dục khi quan hệ do mụn sùi vỡ, gãy gây ra. Người bệnh giảm ham muốn tình dục, thường xuyên mệt mỏi, chán ăn.

Riêng đối với nam giới, sùi mào gà khi phát bệnh sẽ xuất hiện chủ yếu ở quy đầu, rãnh bao quy đầu, thân dương vật và vùng bìu. Bệnh sùi mào gà mọc ở bìu trước hết gây phiền toái cho người bệnh với các triệu chứng:

➤ Dễ bị chảy máu, lở loét trên niêm mạc da bìu tinh hoàn do sùi mào gà phát triển lớn và tróc gãy – điều có thể xảy ra thường xuyên khi nam giới di chuyển, giao hợp.

➤ Có nguy cơ bội nhiễm lở loét nhiễm trùng nặng, người bệnh bị sốtvà nổi hạch ở bẹn.

➤ Tiềm ẩn nguy cơ ung thư dương vật ở nam giới.

➤ Vùng bìu và bộ phận sinh dục nam giới nói chung sẽ bị lở loét, dẫn đến một loạt các bệnh khác như: viêm tuyến tiền liệt, vô sinh – hiếm muộn.

Bệnh Sùi Mào Gà Ở Bìu Chữa Thế Nào

Sùi mào gà ở bìu là bệnh rất khó hỗ trợ điều trị khỏi nếu như bệnh nhân lựa chọn sai phương pháp và cơ sở y tế. Vì thế, nam giới không nên chần chừ để bệnh có cơ hội gây ra nguy hại nghiêm trọng đến bản thân mà hãy lựa chọn đến các địa chỉ uy tín như Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai

Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp ALA-PDT được đánh giá là hiện đại tiên tiến và có hiệu quả cao.

Dưới tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy sẽ định vị đúng vị trí ổ bệnh và loại trừ mụn sùi mào gà ở bìu đạt hiệu quả cao, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục. Ngoài ra, công nghệ ALA – PDT giúp nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại virus, hạn chế khả năng tái phát bệnh.

Phương pháp chữa sùi mào gà ở bìu hiệu quả ?

Tìm ra phương pháp điều trị là điều cần thiết nhưng chọn địa chỉ chuyên khoa có sử dụng công nghệ đó còn quan trọng hơn nữa. Vì thế nếu nam giới đang sinh sống tại Biên Hòa thì có thể đến với Đa khoa Hồng Phúc.

Sùi Mào Gà Ở Bìu Chữa Ở Đâu Hiệu Quả

➤ Phòng khám có thế mạnh khi sở hữu trang thiết bị điều trị, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, quầy thuốc đều đạt chuẩn quốc tế.

➤ Có hệ thống đội ngũ bác sĩ giỏi trong lĩnh vực điều trị bệnh sùi mào gà.

➤ Chi phí thăm khám và chữa trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám được niêm yết và công khai theo quy định.

➤ Chính sách bảo mật thông tin người bệnh 1 cách rõ ràng.

➤ Thời gian khám và chữa bệnh 1 cách linh hoạt với khung giờ từ 8:00 - 20:00 hằng ngày ( kể cả Thứ 7 và CN ).

Với những chia sẻ nhỏ về bệnh sùi mào gà mọc ở bìu và nên làm gì khi bị sùi mào gà ở bìu nếu bạn có thắc mắc cần được hỗ trợ thì vui lòng liên hệ ngay cho phòng khám chúng tôi ngay.