Viêm bao quy đầu để lâu có biến chứng nguy hiểm không

Ngày đăng : 10-12-2018 - Lượt xem : 295

Viêm bao quy đầu để lâu ngày không chữa trị có nguy hiểm cũng như biến chứng thế nào. Tham khảo thông tin về bệnh viêm bao quy đầu lâu ngày trong bài viết.

Viêm Bao Quy Đầu Để Lâu Có Nguy Hiểm Không

Viêm bao quy đầu là trạng thái viêm nhiễm, sưng tấy ở phần bao quy đầu và phần quy đầu dương vật. Biểu hiện bệnh ban đầu là cảm giác ngứa, xuất hiện các nốt đỏ nhỏ li ti ở bao quy đầu. Sau đó, cơ thể bắt đầu phản ứng với tình trạng viêm nhiễm nên nam giới bắt đầu sốt, khó chịu, nhức đầu, sưng đỏ dương vật và có mủ ở quy đầu.

Nguyên nhân viêm bao quy đầu chủ yếu do 4 yếu tố: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, vệ sinh quy đầu không đúng và quan hệ tình dục không an toàn. Từ đó dẫn đến bị viêm nhiễm nấm cadida, chlamydia, mycoplasma, vi khuẩn lậu,…

Viêm bao quy đầu để lâu có thể gây ra biến chứng nguy hiểm

Vậy viêm bao quy đầu để lâu có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm nếu không sớm được điều trị:

1. Viêm Nhiễm Lan Rộng

Viêm bao quy đầu lâu ngày nếu không điều trị thì vi khuẩn tiếp tục di chuyển ngược dòng từ lỗ niệu đạo vào trong gây viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt. Nếu không kịp thời điều trị thì sẽ xuất hiện các biến chứng nghiêm trọng tác động nghiêm trọng tới sức khỏe của nam giới.

2. Dẫn Đến Hiếm Muộn Vô Sinh

Trường hợp quy đầu dương vật do dài hoặc hẹp bao quy đầu mà bị kết dính, tạo kẽ hở cho mồ hôi, nước tiểu hoặc tinh dịch ứ đọng tạo thành vi khuẩn. Khi giao hợp thì vi khuẩn tiếp tục lây nhiễm sang bạn tình, ngăn cản và giết chết tinh trùng trước khi thụ tinh với trứng.

3. Dẫn Đến Xuất Tinh Sớm

Các tổn thương trên bao quy đầu gây hại đến các dây thần kinh cảm giác  nên quy đầu trở nên mẫn cảm bất thường. Nam giới từ đó không thể kiểm soát khả năng suất tinh gây xuất tinh sớm.

4. Dẫn Đến Rối Loạn Cương Dương, Liệt Dương

Viêm bao quy đầu để lâu có thể gây hại đến hệ thần kinh điều khiển khả năng cương cứng của dương vật.

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu lâu ngày uy tín

Chữa viêm bao quy đầu là giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất cho nam giới tránh biến chứng nguy hiểm từ bệnh. Tại Đa khoa Hồng Phúc, bác sĩ nam khoa sẽ có phác đồ điều trị hiệu quả thông qua nguyên nhân gây viêm bao quy đầu:

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu lâu ngày uy tín ?

➥ Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn thông thường thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc tiêu viêm, diệt khuẩn, giảm triệu chứng sưng đau kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,… để tăng tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi.

➥ Viêm bao quy đầu do tình trạng dài và hẹp bao quy đầu thì ngay sau khi điều trị xong viêm nhiễm, nam giới còn cần thực hiện cắt bao quy đầu để tránh bệnh dễ tái phát.

Đây là tiểu phẫu được thực hiện theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nên thời gian phục hồi nhanh, nguy cơ sẹo xấu cực thấp và vô cùng an toàn.

➥ Nếu viêm bao quy đầu để lâu do bệnh lây qua đường tình dục thì người bệnh có thể phải tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác bệnh lý, sau đó mới vừa điều trị viêm vừa trị liệu bệnh lý.

Để đạt được hiệu quả cao nhất, người bệnh nên tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị của bác sĩ nam khoa, vệ sinh sạch sẽ vùng bao quy đầu, có chế độ làm việc - nghỉ ngơi – ăn uống khoa học, tăng cường luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, phòng khám Đa khoa Hồng Phúc được sự cấp phép của Sở Y tế, có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, máy móc, thiết bị phục vụ đảm bảo chất lượng cho hoạt động thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh.

Song song đó, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo và học hỏi các kĩ thuật tiên tiến, giúp người bệnh nâng cao kết quả điều trị, giảm thiểu tối đa chi phí chữa bệnh.

Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp người bệnh tin tưởng và trao trọn niềm tin vào chúng tôi, để bác sĩ chúng tôi có cơ hội được giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn trong lúc này. Liên hệ ngay về tổng đài (0251) 381 9288 hoặc Zalo: 0785720270 hoặc khung tư vấn để được trao đổi giải đáp cụ thể hoàn toàn miễn phí.