Sùi mào gà ở nam giới là bệnh gì và cách điều trị hiệu quả

Sùi mào gà ở nam giới là bệnh gì cũng như cần phải điều trị như thế nào để hiệu quả và an toàn thì bạn tham khảo trong bài viết để biết thêm về bệnh sùi mào gà ngay.

Tổng Quan Về Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Giới Là Gì ?

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm chủ yếu lây lan qua đường tình dục do virus HPV gây ra. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn, dùng chung đồ cá nhân, bàn chải,… có chứa virus của người bệnh thông qua các vết thương hở lây qua đường máu.

Sùi mào gà ở nam giới là bệnh gì và cách điều trị hiệu quả  ?

Thường bệnh sùi mào gà ở nam giới chủ yếu tập trung vào những vị trí bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, dương vật,… bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng gây nguy hiểm  và khả năng sinh sản về sau của nam giới.

Dấu Hiệu Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Giới Giai Đoạn Đầu ?

Bệnh sùi mào gà ở nam giới trong những giai đoạn đầu thường có những dấu hiệu diễn ra âm thầm mà chúng ta có thể nhận biết ra bệnh.

✜ Khi bệnh mới khởi phát, xuất hiện các nốt sần sùi li ti, mềm, nhỏ giống như mụn thịt mọc lẻ tẻ và có màu hồng nhạt chủ yếu tập trung vào bộ phận sinh dục của nam.

✜  Thường các nốt mụn trong giai đoạn đầu không gây đau đớn, ngứa ngáy khó chịu. Nhưng nếu để tình trạng này kéo dài, các nốt mụn phát triển to hơn và liên kết lại từng chùm giống như mào gà hoặc bông súp lơ.

✜  Những nốt sùi mọc những vị trí ẩm ướt, khi dùng tay ấn nhẹ vào sẽ gây chảy mủ, đau đớn kèm theo mùi hôi khó chịu.

Hình Ảnh Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Giới Như Thế Nào ?

Bệnh sùi mào gà ở nam giới có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, dưới đây là một số hình ảnh sùi mào gà bạn có thể tham khảo:

Sùi mào gà ở nam giới là bệnh gì và cách điều trị hiệu quả  ?

Hình ảnh về bệnh sùi mào gà ở vùng dương vật.

Sùi mào gà ở nam giới là bệnh gì và cách điều trị hiệu quả  ?

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở hậu môn

Sùi mào gà ở nam giới là bệnh gì và cách điều trị hiệu quả  ?

Hình ảnh về bệnh sùi mào gà tay và chân

Sùi mào gà ở nam giới là bệnh gì và cách điều trị hiệu quả  ?

Hình ảnh về bệnh sùi mào gà ở mắt

Sùi mào gà ở nam giới là bệnh gì và cách điều trị hiệu quả  ?

Hình ảnh về bệnh sùi mào gà ở miệng

Sùi Mào Gà Ở Nam Giới Có Nguy Hiểm Cho Người Bệnh Không?

Bệnh sùi mào gà ở nam giới nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những nguy hiểm:

✡ Gây Ra Các Bệnh Viêm Nhiễm

Sùi mào gà nếu không khắc phục kịp thời, các virus sẽ lây lan qua các bộ phận lân cận gây ra viêm nhiễm như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo,..

✡ Lây Bệnh Qua Bạn Tình

Trong những giai đoạn của bệnh sùi gà rất khó để có thể nhận biết mình đang mắc phải nên vô tình lây nhiễm qua bạn tình  khi không sử dụng biện pháp an toàn.

✡ Gây Hiếm Muộn – Vô Sinh

Bệnh sùi mào gà là nguyên nhân gây ra việc suy giảm chất lượng, số lượng của tinh trùng cản trở tinh trùng gặp trứng khiến cho việc thụ thai gặp nhiều khó khăn dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

✡ Gây Ra Các Bệnh Ung Thư

Sùi mào gà ở nam giới do HPV gây ra. Bệnh nếu không điều trị sớm sẽ gây ra các bệnh ung thư như ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng,…

Sùi Mào Gà Ở Nam Giới Và Cách Chữa Như Thế Nào Hiệu Quả ?

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của các nam giới khi không may mắc bệnh sùi mào gà, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được thành lập tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để đáp ứng nhu cầu điều trị các bệnh xã hội trong đó có bệnh sùi mào gà.

Hiện nay,phòng khám chúng tôi được nhiều người đánh giá cáo về việc điều trị bệnh mào gà có hiệu quả cao với các phương pháp điều trị:

☛ Điều Trị Nội Khoa

Phương pháp điều trị nào là sử dụng bằng thuốc và được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh đặc trị nhằm tiêu diệt bệnh giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Lưu ý: trong quá trình điều trị người bệnh không được tự ý ngưng thuốc hây mua thuốc bên ngoài dùng khi không có sự chỉ định của bác sĩ. Điều này sẽ khiến cơ thê bị lờn thuốc và gây khó khăn trong việc điều trị sau này.

☛ Điều Trị Ngoại Khoa

Bác sĩ sẽ điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT với các tia huỳnh quang chiếu trực tiếp và ổ bệnh, tiêu diệt mầm bệnh tận gốc và giúp người bệnh mau bình phục.

Phương pháp này đạt hiệu quả cao trong điều trị sùi mào gà và được nhiều nam giới lựa chọn vì có nhiều ưu điểm:

✔ Quá trình thực hiện nhanh chóng

✔ An toàn và không ảnh hưởng đến vùng lân cận.

✔ Không để lại sẹo xấu hay hay đau đớn.

✔ Hồi phục sức khỏe nhanh chóng và hạn chế bệnh quay trở lại.

Bên cạnh đó, ngoài phương pháp điều trị ra không thể thiếu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cáo trong điều trị bệnh, các máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc khám chữa bệnh sùi mào gà với chi phí hợp lý  theo quy định của ngành.

Hy vọng, bài viết về vấn đề " Sùi mào gà ở nam giới là bệnh gì và cách điều trị hiệu quả ? " sẽ giúp ích được phần nào cho các nam giới. Nếu còn thắc mắc hay cần được tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0251 381 9288 bạn sẽ được hỗ trợ ngay.