Phòng khám điều trị mụn rộp sinh dục ở Biên Hòa, Đồng Nai

Địa chỉ phòng khám bệnh mụn rộp sinh dục tại Biên Hòa, Đồng Nai hiệu quả, an toàn cho người bệnh. Thắc mắc tham khảo tại phongkhamdakhoahongphuc.vn để rõ hơn.

Bệnh mụn rộp sinh dục gây ra những nguy hại to lớn và lựa chọn được cơ sở y tế chuyên khoa chữa trị bệnh hiệu quả là điều quan trọng hàng đầu quyết định đến hiệu quả chữa trị.

Vấn đề được nhiều người quan tâm là phòng khám điều trị mụn rộp sinh dục ở Biên Hòa, Đồng Nai chữa trị bệnh hiệu quả, người bệnh cần biết tìm tới để được chữa trị như ý muốn.

Hậu Quả Của Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Nếu Không Điều Trị Sớm

Virus HSV tấn công vào cơ thể chủ yếu là ở cơ quan sinh dục gây ra viêm nhiễm, đau rát vùng kín dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn ở nam và viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung, viêm buồng trứng ở nữ, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Giai đoạn nặng, mụn rộp sinh dục gây ung thư bộ phận sinh dục.

Đe dọa tính mạng người bệnh khi virus HSV ăn sâu vào máu gây nhiễm khuẩn máu, các bệnh lý về gan, thận, có thể đe dọa tính mạng người bệnh.

Phụ nữ mang thai mắc mụn rộp sinh dục sẽ gây ra các dị tật cho trẻ dẫn tới mù lòa, thiểu năng trí tuệ.

Phòng Khám Điều Trị Mụn Rộp Sinh Dục Ở Biên Hòa, Đồng Nai

Tìm kiếm được địa chỉ khám chữa mụn rộp sinh dục uy tín tại Đồng Nai giúp người bệnh yên tâm chữa trị khỏi bệnh, chi phí chữa trị hợp lý, có thể ra về trong ngày.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai là cơ sở chuyên khoa chính quy điều trị mụn rộp sinh dục ở Biên Hòa uy tín, nhanh chóng, bảo mật thông tin tuyệt đối, đông đảo người bệnh hài lòng sau khi chữa trị bệnh tại đây.

1. Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại

Phòng khám có đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo thực hiện xét nghiệm HSV chính xác, nhanh chóng.

Tham khảo bài viết

➤ Nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục

➤ Có chữa được bệnh mụn rộp sinh dục không?

2. Đội Ngũ Chuyên Môn Cao

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục, áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp xét nghiệm HSV và ứng dụng kịp thời các phương pháp chữa trị tiên tiến trên thế giới.

3. Phương Pháp Xét Nghiệm Chính Xác

- Xét nghiệm máu

Bác sĩ sẽ lấy mẫu máu đem phân tích để tìm kháng thể HSV

- Kiểm tra hình thái Virus

Bác sĩ sẽ lấy mẫu bệnh từ các vết loét mụn rộp sinh dục kiểm tra qua kính hiển vi điện tử để nhận dạng virus mụn rộp sinh dục.

- Phản ứng chuỗi Polymerase

Lấy mẫu bệnh phẩm ở người bệnh để thử nghiệm DNA để phân định được tuýp HSV gây bệnh ở mắt mũi miệng.

4. Phương Pháp Điều Trị Tân Tiến

Hiện nay, tại Đa khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp miễn dịch gene sinh học INT chữa mụn rộp sinh dục tốt nhất hiện nay theo quy trình chuẩn với hiệu quả lên tới 99% với nhiều điểm mạnh:

♦ Thực hiện an toàn, nhanh chóng, không gây đau cho người bệnh.

♦ Định tính, định lượng chính xác, loại bỏ virus từ sâu bên trong.

♦ Ngắn ngừa virus phát triển và quay trở lại.

♦ Nâng cao hệ thống miễn dịch, tiêu viêm, phục hồi niêm mạc bị tổn thương.

♦ Không ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

5. Môi Trường Khám Bệnh Vô Trùng

Phòng khám và phòng điều trị bệnh sạch sẽ, thoáng mát, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn y tế tốt nhất.

6. Bảo Mật Thông Tin 100%

Khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng”, giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả, sát sao, kín đáo, thoải mái nhất cho người bệnh, bảo mật thông tin không cho người ngoài biết được.

7. Chi Phí Công Khai

Mọi thủ tục khám chữa bệnh diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, chi phí công khai theo đúng quy định của nhà nước, thông tin người bệnh hoàn toàn bảo mật nên người bệnh rất tin tưởng, hài lòng.

Chữa trị mụn rộp sinh dục an toàn và thành công thì người bệnh nên đến tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc điều trị mụn rộp sinh dục ở Đồng Nai, dưới sự chữa trị của bác sĩ tay nghề cao, bệnh tình sẽ thuyên giảm nhanh chóng. Chúc các bạn có sự lựa chọn sáng suốt.

Hệ thống tư vấn trực tuyến của Đa khoa Hồng Phúc giúp người bệnh có thể giải đáp thắc mắc hoặc đặt lịch hẹn khám qua mạng mà không cần phải đến trực tiếp tại phòng khám.