Nguy cơ vô sinh khi nam giới bị viêm bao quy đầu như thế nào

Không ít nam giới không biết hoặc không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của bệnh viêm bao quy đầu. Từ đó nam giới  không biết phải làm sao hoặc điều trị không đúng cách, dẫn tới những hậu quả đáng tiếc trong đó có nguy cơ vô sinh. Vậy nguy cơ vô sinh khi nam giới bị viêm bao quy đầu như thế nào?

Viêm Bao Quy Đầu Có Nguy Cơ Vô Sinh Không

Viêm bao quy đầu là trạng thái viêm nhiễm, sưng tấy ở phần bao quy đầu và phần quy đầu dương vật. Triệu chứng đầu tiên của bệnh là cảm giác ngứa, xuất hiện các nốt đỏ nhỏ li ti ở bao quy đầu. Sau đó, thân nhiệt người bệnh có dấu hiệu tăng, trong người tahasy khó chịu, nhức đầu, dương vật đau và có mủ ở quy đầu.

Viêm bao quy đầu có khả năng gây vô sinh?

Tình trạng bao quy đầu bị viêm nhiễm nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các nguy hại:

1. Nhiễm Trùng: vi khuẩn gây viêm bao quy đầu di chuyển từ lỗ niệu đạo lây lan tới các bộ phận như: tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh hoàn, đường ống dẫn tinh. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, các bộ phận này sẽ rất dễ bị nhiễm trùng, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản của nam giới.

2. Trở Ngại Chức Năng Sinh Lý: Kéo dài tình trạng viêm nhiễm sẽ khiến bao quy đầu bị kết dính và khó tuột xuống, làm cho các dây thần kinh luôn trong tình trạng mẫn cảm gây ra rối loạn cương dương, xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới đời sống tình dục của bệnh nhân

3. Giảm Chất Lượng Và Số Lượng Tinh Trùng: vi khuẩn, nấm sinh dục ở quy đầu có thể tiếp tục bám vào âm đạo gây suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, cản trở khả năng thụ tinh của người bạn, đồng thời lây nhiễm chéo cho phụ nữ.

Nhìn chung tất cả các nguy hại kể trên đều dẫn đến nguy cơ vô sinh khi nam giới bị viêm bao quy đầu. Đọc đến đây chắc hẳn nhiều người bệnh sẽ thắc mắc vậy phải làm sao để chữa viêm bao quy đầu và tránh khỏi nguy cơ vô sinh?

Cách Chữa Viêm Bao Quy Đầu Hiệu Quả

Tùy thuộc nguyên nhân, tình trạng và mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Nam giới ở khu vực Đồng Nai có thể tham khảo cụ thể các cách chữa tiêu biểu của Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám chữa viêm bao quy đầu và tránh nguy cơ vô sinh nam giới.

1. Phương Pháp Nội Khoa

Thuốc sử dụng là thuốc uống hoặc thuốc bôi kết hợp với vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, vi ba, hồng quang,.., có tác dụng tiêu viêm, giảm phù nề, tăng tuần hoàn máu,… Đặc biệt được áp dụng điều trị cho các loại bệnh viêm, các bác sĩ căn cứ vào từng ngyên nhân, mức độ bệnh mà đưa ra phác đồ điều trị bệnh.

2. Tiểu Phẫu Cắt Bao Quy Đầu

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là hình thức tiểu phẫu cắt bỏ phần quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh nam khoa.

Thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là phương pháp phổ biến và được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì những đặc tính nổi bật như:

✔ Thời gian thực hiện nhanh chóng.

Chi phí cắt bao quy đầu rõ ràng.

✔ Không gây đau đớn cho người bệnh, không ảnh hưởng đến bộ phận khác.

✔ Tính thẩm mỹ cao, không gây tổn thương cho dương vật, không để lại sẹo.

✔ Thời gian hồi phục nhanh chóng, nam giới có thể quay lại cuộc sống và sinh hoạt bình thường.

Vì Sao Nên Chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

- Đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, tận tâm, nhiệt tình trong công tác khám chữa viêm bao quy dầu, đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả cao.

- Hệ thống trang thiết bị y tế tân tiến, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo hoạt động suôn sẻ và hiệu quả.

- Có chính sách đảm bảo thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh theo nguyên tắc bảo mật cao.

- Chi phí hỗ trợ điều trị được công khai rõ ràng, niêm yết mức phí theo từng hạng mục bệnh theo đúng quy định và thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết.

Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp người bệnh tin tưởng và trao trọn niềm tin vào chúng tôi, để bác sĩ chúng tôi có cơ hội được giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn trong lúc này. Liên hệ ngay về tổng đài (0251) 381 9288 hoặc Zalo: 0785720270 hoặc khung tư vấn để được trao đổi giải đáp cụ thể hoàn toàn miễn phí.