Dài bao quy đầu như thế nào và nên làm gì khi dài bao quy đầu

Bao quy đầu dài là tình trạng thường gặp ở nam giới và gây nhiều phiền toái đến sinh hoạt hàng ngày và chất lượng cuộc sống, nam giới không nên chủ quan.

Mặc dù là bệnh lý phổ biến nhưng nhiều nam giới vẫn không nắm bắt được bao quy đầu dài là như thế nào và nên làm gì khi bị dài bao quy đầu? Chính vì thế, bài viết hôm nay bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc chia sẻ về vấn đề này.

Bao quy đầu dài là như thế nào?

Bao quy đầu dài là như thế nào? Thực chất là hiện tượng lớp da bao quy đầu dài bọc kín quy đầu dương vật hoặc chỉ để hở phần nhỏ quy đầu ra bên ngoài.

Do vậy, khi dương vật cương cứng, nam giới phải dùng tay để lột lớp da bao quy đầu xuống.

Hầu hết nam giới đến tuổi trưởng thành đều bị dài bao quy đầu. Có trường hợp da bao quy đầu tự tuột xuống được nhưng cũng có nhiều trường hợp da bao đầu vẫn trùm kín quy đầu dương vật khi cương dương.

Bị dài bao quy đầu, đa số nam giới rất khó vệ sinh sạch sẽ, ảnh hưởng đến chất lượng tình dục. Nếu không cải thiện kịp thời có thể dẫn tới các bệnh lý bao quy đầu, ảnh hưởng sức khỏe nam giới.

Bao quy đầu dài là như thế nào và nên làm gì khi bị dài bao quy đầu?

Những Nguy Hiểm Của Dài Bao Quy Đầu

Mối nguy hại bao quy đầu dài là gì? Dài bao quy đầu tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng có thể gây ra các bệnh lý, ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng tình dục và sức khỏe sinh sản sau này của cánh mày râu. Cụ thể như:

✡ Viêm Bao Quy Đầu

Bao quy đầu trùm kín dương vật tạo điều kiện cho nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ, nếu không vệ sinh sạch sẽ, đúng cách sẽ gây ra viêm nhiễm bao quy đầu, ngứa ngáy, nổi mụn, hôi tanh, v.v.

✡ Dương Vật Không Phát Triển Bình Thường

Da bao quy đầu ôm kín dương vật có thể kìm hãm sự phát triển bình thường của dương vật. Thực tế cho thấy, nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu thường có kích thước “cậu nhỏ” khiêm tốn hơn nam giới có quy đầu dương vật tự tụt xuống hoặc đã cắt bao quy đầu từ sớm.

✡ Gây Xuất Tinh Sớm

Quy đầu dương vật bị bao phủ nên khi được tiếp xúc với kích thích khiến dây thần kinh quy đầu rất nhạy cảm, không kiềm chế được, gây xuất tinh sớm, nam giới áp lực tâm lý, không tự tin khi bên cạnh bạn tình.

✡ Lây Bệnh Cho Bạn Tình

Viêm nhiễm dương vật do dài bao quy đầu sẽ lây truyền sang cho bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn như gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

✡ Nguy Cơ Vô Sinh – Hiếm Muộn

Dài bao quy đầu gây viêm nhiễm quy đầu, viêm nhiễm nam khoa cục bộ, ảnh hưởng đến chất lượng itnh trùng. Hơn nữa xuất tinh sớm do dài bao quy đầu gây kéo dài sẽ gây liệt dương – là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh – hiếm muộn.

Những phân tích trên cho thấy, mối nguy mà dài bao quy đầu gây ra là rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của cánh mày râu. Do vậy, việc đi khám chữa trị càng sớm càng tốt để ngăn ngừa biến chứng xảy ra.

Bị dài bao quy đầu thì nên làm sao

Dài bao quy đầu nên làm gì? Bác sĩ chuyên khoa cho biết, dài bao quy đầu cần được cải thiện kịp thời để khắc phục nhanh chóng.

Hiện nay, có nhiều cách khắc phục dài bao quy đầu và hiệu quả chữa trị cũng tương ứng với mức độ khoa học của phương pháp.

Lột bao quy đầu tại nhà có thể tự lột bao quy đầu bằng tay, kéo nhẹ nhàng bao quy đầu về phía sau hoặc dùng thuốc bôi để lột bao quy đầu.

Tuy nhiên, lột bao quy đầu tại nhà dễ dẫn đến viêm nhiễm, chảy máu, đau rát, thậm chí có trường hợp bị hoại tử dương vật do tự ý lột bao quy đầu tại nhà.

Bao quy đầu dài là như thế nào và nên làm gì khi bị dài bao quy đầu?

Bị dài bao quy đầu phải làm sao là nên đi thăm khám bác sĩ để chữa trị an toàn.

Dài bao quy đầu phải làm sao? Để lột bao quy đầu an toàn và không lo bị nhiễm trùng, tốt nhất người bệnh nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám và từ đó cắt bao quy đầu an toàn.

Hiện nay, công nghệ chữa dài bao quy đầu bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu được đánh giá là an toàn và tốt nhất hiện nay bởi mang lại nhiều điểm mạnh hữu hiệu.

♦ Thủ thuật thực hiện nhanh, chỉ khoảng 10 – 15 phút.

♦ Thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau.

♦ Thời gian hồi phục nhanh, ít ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.

♦ Tính thẩm mỹ cao, ít tổn thương và không để lại sẹo.

Trị dài bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là tốt nhất hiện nay. Nam giới nên lựa chọn để chữa dài bao quy đầu tốt nhất, chống xuất tinh sớm, giúp nam giới hồi phục bản lĩnh phái mạnh.

Địa chỉ chữa dài bao quy đầu uy tín hiện nay

Hiện nay có nhiều cơ sở y tế nam khoa, trong đó chữa trị dài bao quy đầu khiến nam giới phân vân về chất lượng để lựa chọn.

Vì vậy, việc tìm kiếm được cơ sở chuyên khoa uy tín, có bác sĩ chuyên khoa giỏi, phương pháp chữa trị hiện đại, môi trường khám chữa sạch sẽ, chi phí phải chăng là vô cùng quan trọng.

Dài bao quy đầu như thế nào và nên làm gì khi dài bao quy đầu

Địa Chỉ Chữa Viêm Bao Quy Đầu Uy Tín

Hiểu được trăn trở đó, Sở y tế đã chỉ đạo thành lập Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc – chăm lo sức khỏe cho cộng đồng, giải quyết các vấn đề khó nói, giúp cánh mày râu hồi phục bản lĩnh phái mạnh.

Bệnh nhân có thể an tâm tin tưởng đến khám chữa tại Đa khoa Hồng Phúc bởi những chất lượng tuyệt vời tại phòng khám.

• Đội Ngũ Bác Sĩ Giỏi

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, vững vàng đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp cắt bao quy đầu an toàn, nhanh hồi phục, không bị nhiễm trùng sau thủ thuật nên được đánh giá cao và người bệnh tin tưởng lựa chọn.

• Cơ Sở Vật Chất, Thiết Bị Y Tế Hiện Đại

Đa khoa Hồng Phúc được xây dựng khang trang, rộng rãi, sạch sẽ, luôn nhập khẩu những thiết bị y tế tiên tiến trên thế giới, kiểm định chất lượng kỹ càng, tiệt trùng kỹ lưỡng trước khi đem vào sử dụng nên không xảy ra nhiễm trùng trong và sau thủ thuật.

• Áp Dụng Phương Pháp Chữa Trị Hiện Đại

Đa khoa Hồng Phúc cập nhật các phương pháp chữa trị nam khoa tân tiến trên thế giới. Trong đó cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc tại phòng khám được đánh giá rất cao.

• Quy Trình Khám Chữa Bệnh Khoa Học, Nhanh Chóng

Mọi thủ tục khám chữa diễn ra nhanh chóng, được nhân viên hướng dẫn tận tình, nhanh chóng từ khâu khám bệnh, điều trị đến trả thuốc, trả kết quả và hẹn lịch tái khám định kỳ để kiểm tra kết quả thành công của cuộc điều trị.

• Khám Chữa Bệnh Linh Hoạt

Phòng phám điều trị bệnh tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, ngày tết, giúp những người bận rộn có thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân.

• Chi Phí Khám Chữa Minh Bạch

Chi phí điều trị bệnh đều có mức giá niêm yết và công khai trước với người bệnh, có hóa đơn rõ ràng, cụ thể, nên rất được bệnh nhân tin tưởng.

Hiện nay, Đa khoa Hồng Phúc đang triển khai dịch vụ tư vấn như thế nào là dài bao quy đầu và đặt lịch hẹn khám online, nếu bạn đang thắc mắc hoặc ngại đến đặt lịch hẹn trực tiếp thì có thể click vào khung online trong bài.